Danh mục
Danh mục
Settings
Font Size
Change Font Size
18

Font Family

Theme
AaAa

Note: If you remove storage or cache then your settings will be reset to default.

Đó là Shaytan có tên là Khinzab, nếu ngươi cảm nhận được hắn, hãy cầu xin Allah che chở tránh khỏi hắn, và hãy thổi bên trái của ngươi của ba lần

Translation: Ông 'Uthman bin Abi Al-'Ass thuật lại rằng ông đã đến gặp Nabi ﷺ nói: Thưa Thiên Sứ của Allah, quả thật Shaytan đã quấy nhiễu tôi trong lễ nguyện Salah cũng như trong việc đọc của tôi. Thiên Sứ của Allah ﷺ nói: {Đó là Shaytan có tên là Khinzab, nếu ngươi cảm nhận được hắn, hãy cầu xin Allah che chở tránh khỏi hắn, và hãy thổi bên trái của ngươi của ba lần." 'Uthman bin Abi Al-'Ass nói: Tôi đã làm như thế và Allah đã đuổi hắn khỏi tôi.

Attribution: Do Muslim ghi

Grade: Sahih (chính xác)

Explanation: 'Uthman bin Abi Al-'Ass đến gặp Nabi ﷺ, nói: Thưa Thiên Sứ của Allah, Shaytan thường đến quấy rối lễ nguyện Salah của tôi, nó làm tôi phân tâm trong lễ nguyện Salah, nó quấy nhiễu việc đọc của tôi và làm tôi nghi ngờ. Thiên Sứ của Allah ﷺ nói với ông 'Uthman bin Abi Al-'Ass: Đó là Shaytan có tên gọi là Khinzab. Khi nào ngươi cảm thấy rằng đến quấy phá, ngươi hãy tìm sự chẻ chở từ Allah, ngươi hãy thổi vào bên trái của ngươi ba lần bằng cách phun nhẹ. Ông 'Uthman nói: Tôi đã làm theo sự dạy bảo của Thiên Sứ ﷺ và Allah đã xua đuổi Shaytan khỏi tôi.