Danh mục
Danh mục
Settings
Font Size
Change Font Size
18

Font Family

Theme
AaAa

Note: If you remove storage or cache then your settings will be reset to default.

Trước đây Thiên Sứ của Allah ﷺ, mỗi khi vừa xong lễ nguyện Salah là Người lặp lại ba lần câu: “As tagh fi rul loh” và Người nói tiếp: “Ol lo hum ma anh tas sa la-m, wa min kas sa la-m, ta baa rak ta yaa zdal ja laa li wal ik ro-m.”

Translation: Ông Thawban - Cầu xin Allah hài lòng về ông - kể: Trước đây Thiên Sứ của Allah ﷺ, mỗi khi vừa xong lễ nguyện Salah là Người lặp lại ba lần câu: “As tagh fi rul loh” và Người nói tiếp: “Ol lo hum ma anh tas sa la-m, wa min kas sa la-m, ta baa rak ta yaa zdal ja laa li wal ik ro-m.”

Attribution: Do Muslim ghi

Grade: Sahih (chính xác)

Explanation: Theo Hadith khuyến khích người hành lễ Salah khi vừa kết thúc Salah nên nói liền ngay những lời tụng niệm sau đây: As tagh fi rul loh, as tagh fi rul loh, as tagh fi rul loh. Ol lo hum ma anh tas sa la-m, wa min kas sa la-m, ta baa rak ta yaa zdal ja laa li wal ik ro-m. (ý nghĩa: Lạy Allah, Ngài là Đấng Bình An và sự bình an được đến từ Ngài. Ngài là Đấng có quyền uy tối cao và rộng lượng, Ngài đã ban sự may mắn và hạnh phúc). Ngoài ra còn có rất nhiều lời tụng niệm khác khuyến khích áp dụng sau lễ nguyện Salah.